Bí kíp trang trí hồ cá thủy sinh đón Tết 2021

12/01/2021 | 1302 |
0 Đánh giá

Tết Nguyên Đán gần đến rồi, dọn dẹp nhà cửa đón Tết thôi các anh mình ơi! Dọn nhà thì nhớ dọn cả nhà của cá nữa nha. Bể cá thủy sinh cũng cần được dọn dẹp và trang hoàng để đón Tết đấy. Bạn đã có ý tưởng gì để trang trí hồ cá thủy sinh chưa ? Nếu chưa thì tham khảo ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 

Xem thêm :

>> 3 yếu tố quan trọng khi chọn đèn bể thủy sinh

>> 3 KHÔNG cần nhớ khi chọn đèn hồ thủy sinh mini

>> Những mẫu đèn led chìm bể cá HOT nhất hiện nay

Những phụ kiện cần chuẩn bị để trang trí hồ cá thủy sinh đón Tết Tân Sửu

Trang trí không gian bể cá đẹp mắt, ấm cúng cho dịp năm mới không phải là điều đơn giản. Để có bể cá thủy sinh đẹp, trông hấp dẫn, bạn cần có chút kinh nghiệm và ý tưởng sáng tạo. Và một công đoạn rất quan trọng, mang tính quyết định đến tính thẩm mỹ của bể cá chính là việc lựa chọn phụ kiện trang trí.

Với bể cá cảnh, hai vật trang trí thường được dùng để làm đẹp bể chính là những viên đá và các khóm cây. Hai vật dụng này giúp bể cá trông như môi trường tự nhiên. Khi chọn mua đá, bạn hãy chọn những viên có các kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, bạn nên ngâm đá trong xô nước trong thời gian một tuần bể loại bỏ axit có hại.

Nếu như đá và những khóm cây tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho bể cá thì đèn led hồ cá thủy sinh mang đến hiệu ứng lung linh, sống động cho căn nhà cũng là thiết bị bạn không thể bỏ qua. Hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn cũng như cơ sở cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để mua được những mẫu đèn led chất lượng, giá tốt thì bạn nên tìm đến các cơ sở bán uy tín như cửa hàng Đèn Hồ Cá.

Bí kíp trang trí hồ cá thủy sinh dịp Tết

Để có bể cá đẹp, mang đến nhiều điều tốt lành trong dịp năm mới, bạn cần thực hiện theo quy trình sau. Đầu tiên chính là công đoạn làm sạch bể. Việc làm sạch bể không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn giúp cá và cây có môi trường tốt để sinh sống.

Tiếp theo, khi đã chuẩn bị đầy đủ phụ kiện, bạn cần lắp đặt chúng vào các vị trí thích hợp. Với đèn led chiếu sáng thiết kế dạng kẹp, bạn nên đặt tại các vị trí góc bể, gần ổ cắm. Với sỏi đá và các khóm cây, bạn có thể thiết kế theo những khóm cây lớn, xung quanh là đá màu xen kẽ.

Bạn đã có kế hoạch trang trí hồ cá thủy sinh đón Tết chưa ? Nhớ đừng quên set up đèn led cho bể cá thêm lung linh, đón tài lộc may mắn năm mới nha. Đèn Hồ Cá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đèn led bể cá cảnh giá rẻ, chất lượng. Liên hệ và truy cập website để lựa chọn cho bể cá của mình mẫu đèn led ưng ý nhất! 

 

403/38/43 Tân chánh hiệp 10 , phường tân chánh hiệp quận 12

( Đi theo maps : TẠI ĐÂY )

Hotline (zalo) : 0909 521 445

Ghé thăm gian hàng trên SHOPEE : 

Ghé thăm gian hàng trên LAZADA : 

Ghé thăm gian hàng trên TIKI : 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0389 840 814(zalo)
Gọi ngay : 0389 840 814(zalo)